ขายบ้าน บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว สองชั้น บ้านมือสอง อสังหาริมทรัพย์ ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่ ขายที่ดิน ที่ดินเปล่า ที่ดินติดแม่น้ำ ขายหอพัก ขายคอนโด คอนโดห้องมุม ขาย เช่า บ้าน ที่ดิน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ มือหนึ่ง มือสอง

Thursday, August 13, 2015

ขายหรือเช่าบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง ใกล้ทะเลสาบ เนื้อที่ 105 ตรว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ขายหรือเช่าบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง ใกล้ทะเลสาบ เนื้อที่ 105 ตรว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ



บ้านหลังนี้แลดูคล้ายบ้านตามเขตชานเมืองในชนบทของสวิสเซอร์แลนด์ แต่แท้จริงแล้วคือบ้านหลังหนึ่งในประเทศไทยเรานี่เอง พื้นที่กว่า 500 ไร่ ถูกโอบล้อมด้วยความเขียวขจีแห่งขุนเขา ธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์คงความสวยงามทั้งป่าไม้ ขุนเขา ลำธาร น้ำตก และทะเลสาบกว่า 30 ไร่ จนได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้เป็นที่พักในฝันสวรรค์ของนักเดินทาง ติด 1 ใน 50 ของรีสอร์ททั่วประเทศ



บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ใกล้ทะเลสาบ (เดินแค่ 20 วินาที) เนื้อที่ 105 ตรว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 3 ระเบียง 4 แอร์ 1 ห้องเก็บของ พร้อมพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ครัว โซนทานข้าว นั่งเล่น
 กว้างขวาง ตัวบ้านออกแบบสไตล์ยุโรป โปร่งโล่ง หน้าต่างห้องนอนมองเห็นทะเลสาบ ระเบียงมองเห็นขุนเขา ลมเย็นพัดผ่านสบายทั้งหลัง ไม่ต้องใช้แอร์เลย (แต่เรามีแอร์ติดให้ทั้งหลัง) TV LED จอ 40” เครื่องเล่น DVD ตู้เย็น ไมโครเวฟ ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน สนามหญ้ากว้างขวางพร้อมที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว จะจัดปาร์ตี้เล็กๆ หรือมาเป็นคู่ฮันนีมูนก็สุดแสนจะโรแมนติก

ให้เช่าทั้งหลังคืนละ 5,000 บาท หรือครอบครองบ้านหลังนี้ในราคาเพียง 3.45 ล้าน 

ติดต่อ ชยุต  
โทร 095 656 6503,  Line: chayutx
https://fb.com/rentsales/notes
แผนที่  ขายหรือเช่าบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง

0 comments:

Post a Comment